1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

ECOWATCH LUXURY giao hàng bằng dịch vụ chuyển phát nhanh tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền đặt cọc khách hàng đã thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, ECOWATCH sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:

– Trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội hoặc 48 giờ tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh  bằng hình thức nhân viên ECOWATCH giao hàng trực tiếp.

– Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 48 giờ bằng hình thức phát chuyển nhanh. Thời gian trên sẽ không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.

Ngoài các hình thức giao hàng trên ,chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt từ phía khách hàng. Tuy nhiên ,trong một số trường hợp khách quan ECOWATCH có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, hỏng hóc trên đường giao hàng ,hay gặp trục trặc trong quá trình xuất – nhập hàng.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Dịch vụ vận chuyển và chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với hàng hóa và các rủi ro liên quan như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ECOWATCH đến khách hàng.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại ,trầy xước ,bể vỡ, móp méo, hoặc giao sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao hàng và liên hệ trực tiếp ngay cho chúng tôi để giải quyết.

– Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì thêm về hàng hóa, đồng nghĩa với việc ECOWATCH  không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng ,trầy xước, bể vỡ, móp méo ,sai hàng hóa ,v.v… phát sinh sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do khách chỉ định hoặc nhờ người thân ,bạn bè nhận hàng giúp thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro liên quan như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ECOWATCH đến khách hàng. Trong trường hợp này khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và các tổn thất liên quan.

– Trong một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối ,địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với Quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.